Nhà Phân phối Vật Liệu Xây Dựng hàng đầu tại Hội An, VLXD Hội An

Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, trong...

Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, trong đó chủ yếu là gạch, cát, đá xi măng, gạch men, các loại gạch gốm trang trí nội – ngoại thất và sắt thép xây dựng trên địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam.


Hiện tại, Công ty Hưng Gia Bình đã đầu tư hệ thống các trung tâm kinh doanh, kho hàng với quy mô lớn, hiện đại, hệ thống phương tiện vận tải đồng bộ… Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về khả năng cung ứng và giao hàng của công ty chúng tôi.
Với cách thức tổ chức chuyên nghiệp, Công ty VLXD Hưng Gia Bình tự hào là nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm vật liệu xây dựng cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như:
- Gạch tuynel, gach đất nung, gạch xây dựng.
- Gạch block như gạch terrazzo, gạch daramic, gạch con sâu, gạch trồng cỏ...
- Gạch men, gạch bóng kiếng, thiết bị vệ sinh, sen vòi...
- Sắt thép Hòa Phát, Thép Việt Đức, Thép Tisco;
- Xi măng Sông Gianh, Thăng Long, Hải Vân, Chinfon, Phúc Sơn, xi măng Kim Đỉnh, Xi măng Xuân Thành...
- Các loạc gạch gốm trang trí, đá tự nhiên, đá trang trí ốp lát, ..
Với mục tiêu tập trở thành đơn vị cung ứng và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung, Hưng Gia Bình đang tiếp tục mở rộng và đầu tư xây dựng hệ thống các Trung tâm vật liệu xây dựng trong cả nước, hệ thống phương tiện vận tải hiện đại, chuẩn bị sẵn nguồn lực nhân sự, tài chính, tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất, xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp.
Với phương châm hoạt động xuyên suốt "Hướng đến sự thỏa mãn ngày càng cao của khách hàng", VLXD Hưng Gia Bình cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm VLXD với chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, với thời gian giao hàng nhanh nhất.
VLXD Hội An - Nhà cung cấp Vật Liệu Xây Dựng uy tín, chuyên nghiệp tại Hội An, Đà Nẵng, Quảng Nam.
Trân trọng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình
Đ/c: 265 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Tell: 0511.3701.393 – 0905.363.878 (Mr Bình)
E-mail: vlxdhunggiabinh828@gmail.com
Website: vatlieuxaydung24h.vn
Website: www.vlxdhoian.com

VLXD Hội An - VLXD Hưng Gia Bình

Nhà phân phối Vật liệu xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng. Uy tín, chuyên nghiệp, Giao hàng tận nơi. Liên hệ 0905.363.878 - 0935.090.252

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét