Đá tự nhiên ốp tường, đá lát sân vườn tại Hội An, Quảng Nam

Nhà phân phối Đá tự nhiên ốp tường, đá lát sân vườn tại Hội An, Quảng Nam Showroom Đá tự nhiên Vườn Đá Việt - Nhà cung cấp sỉ và lẻ các sả...

Nhà phân phối Đá tự nhiên ốp tường, đá lát sân vườn tại Hội An, Quảng Nam

Showroom Đá tự nhiên Vườn Đá Việt - Nhà cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm đá trang trí, đá tự nhiên, đá lát nền, đá lát sân vườn tại Hội An, Quảng Nam, Đà nẵng và khu vực Miền Trung, sử dụng cho lĩnh vực trang trí nội - ngoại thất và hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp.

Ưu điểm của đá tự nhiên

So với các vật liệu truyền thống như gạch, gỗ, sành sứ… thì đá tự nhiên có những đặc tính vượt trội về độ bền, màu sắc, hoa văn. Dùng đá tự nhiên làm vật liệu trang trí vừa đảm bảo độ bền, vừa tạo nên sự sang trọng, tinh tế, gần gũi thiên nhiên của các công trình.
Đá tự nhiên cũng có nhiều ứng dụng hơn so với gạch, gỗ thông thường, có thể dùng để lát nền, ốp tường, ốp cầu thang, bàn bếp, công trình phụ, hành lang, thang máy, bể bơi, hay dùng để trang trí...

Có bao nhiêu loại đá tự nhiên trang trí

Đá tự nhiên ốp tường
Đá ốp tường tự nhiên thường dùng để ốp tường, mặt tiền, trụ cổng, giếng trời, ốp tranh đá... cho các công trình nhà ở như nhà phố, quán cafe, nhà hàng, biệt thự, resort, khu nghỉ dưỡng... theo phong cách tự nhiên. Tạo nên một không gian sống hoà quyện với thiên nhiên, vừa mang phong cách cổ điển, vừa mang phong cách hiện đại.
Về kích thước đá tự nhiên dùng để ốp tường rất đa dạng với đủ kích thước lớn nhỏ khác nhau từ 5x20 cm, 7x20 cm, 7.5x22 cm, 10x20 cm, 10x50 cm đến kích thước tự do như đá đá chẻ bao đen Đà Nẵng với độ dày từ 2 - 3 cm.
Mẫu đá tự nhiên ốp tường đẹp
Mẫu đá tự nhiên ốp tường đẹp
Đá tự nhiên lát nền sân vườn
Đá tự nhiên lát nền được sử dụng để lát lối đi, lát nền sân vườn cho các công trình nhà ở, quán cafe, nhà hàng, biệt thự, resort theo phong cách tự nhiên. Tạo nên một không gian sống hoà quyện với thiên nhiên, vừa mang phong cách cổ điển, vừa mang phong cách hiện đại.
Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như trang trí, đá tự nhiên lát sân vườn tại Hội An gồm những kích thước thông dụng như 15x30 cm, 30x30 cm, 30x60 cm, 40x40 cm với độ dày 2cm, 3cm, 5cm và có thể cắt theo yêu cầu của gia chủ.
Các loại đá lát sân vườn phổ biến:
- Đá sa thạch khò mặt
- Đá bazan tự nhiên
- Đá chẻ Hòa Sơn


Nhìn chung để lựa chọn đá tự nhiên lát sân vườn tốt nhất, chúng ta cần dựa vào tiêu chí sau:
- Đảm bảo độ cứng bền chắc.
- Bề mặt đá không gây trơn trượt.
- Bền màu và không phai màu theo thời gian.
- Không đóng rêu mốc.
- Thoát nước nhanh.
- Vệ sinh dễ dàng.

Địa chỉ uy tín về đá tự nhiên ốp tường, đá lát sân vườn tại Hội An, Quảng Nam

Showroom Đá tự nhiên VƯỜN ĐÁ VIỆT - Nhà phân phối và báo giá đá tự nhiên, đá trang trí ốp tường, đá lát nền sân vườn, gạch gốm trang trí, gạch các loại, ngói lợp nhà tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam, Quảng Ngãi...
Mẫu mã đa dạng - Phong phú về chủng loại - Giá cả cạnh tranh với dịch vụ giao hàng tận nơi toàn quốc
Quý khách có nhu cầu tư vấn báo giá đá tự nhiên ốp tường, đá tự nhiên lát sân vườn tại Hội An, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HƯNG GIA BÌNH
Showroom Đá tự nhiên Vườn Đá Việt
Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Showroom: Ngã 3 Đường 29/3 và Lê Minh Trung, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Hotline: 0905.363.878 - 0935.090.252 Ms.Hồng
E-mail: vlxd24h@gmail.com ; vlxd.hgb@gmail.com
Trân trọng!

Showroom Đá tự nhiên - Vườn Đá Việt
Showroom Đá tự nhiên - Vườn Đá Việt

VLXD Hội An - VLXD Hưng Gia Bình

Nhà phân phối Vật liệu xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng. Uy tín, chuyên nghiệp, Giao hàng tận nơi. Liên hệ 0905.363.878 - 0935.090.252

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét