Nhà phân phối ngói màu Việt Nhật SJVC tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Tây Nguyên

Cùng với sự phát triển của xã hội, cơ sở vật chất ngày càng được cải thiện, ngành vật liệu xây dựng nói chung đang ngày một phát triển ở q...


Cùng với sự phát triển của xã hội, cơ sở vật chất ngày càng được cải thiện, ngành vật liệu xây dựng nói chung đang ngày một phát triển ở quy mô lẫn hình thức, đa dạng trong chủng loại cũng như chất lượng. Vật liệu xây dựng Đà Nẵng- VLXD Hưng Gia Bình là nhà phân phối ngói màu Việt Nhật, ngói màu SJVC duy nhất tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Tây Nguyên.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vật liệu đặc biệt này.

Ưu điểm của của ngói SJVC

Ngói màu Việt Nhật hay ngói màu SJVC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, ngói tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng dựa trên sự chuyển giao công nghệ tại Nhật Bản.

ngoi-mau-viet-nhat

Ngói màu Việt Nhật SJVC
 Độ bền cao: Ngói SJVC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ép ướt với lực nén lên đến 120 tấn. Với tỉ lệ xi măng, cát, sợi gia cường và phụ gia đạt tiêu chuẩn ISO đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo độ bền thách thức thời gian và các tác động bên ngoài. Theo khảo sát thì ngói màu Việt Nhật có độ bền lên đến 70 - 80 năm, rất bền so với các loại ngói màu thông thường khác.

Chống nóng và chống ồn hiệu quả: Ngói Việt Nhật giảm thiểu tiếng ồn triệt để, giải nhiệt hoàn toàn khi trời nắng, độ dày cùng hình thái gợn sóng giúp mái ngói giữ được trạng thái như bình thường dù khí hậu hay thời tiết có thay đổi.

thi-cong-mai-ngoi-tron-goi
Thi công mái ngói trọn gói tại Đà Nẵng
Đa dạng về màu sắc : Ngói sao Việt Nhật được sơn, sấy, hấp trong một quy trình khép kín đảm bảo được màu sắc bền bỉ với thời gian. Sự đa dạng màu sắc của sơn chuyên dụng cho ngói đã tạo sự đa dạng màu sắc của ngói. Đặc biệt với ngói Việt Nhật SJVC chúng ta có thể tùy thích thay đổi màu sắc của ngói bằng cách sơn phủ lên bề mặt ngói một lớp sơn Acrylic chuyên dụng theo tông màu bạn lựa chọn.

Chống rêu mốc : Do trong quá trình sản xuất ngói Việt Nhật đã được thêm chất phụ gia đặc biệt và lớp sơn Acrylic sẽ đánh bật mọi rêu mốc và bụi bẩn, giữ cho mái nhà luôn như mới.
Trọng lượng : Là yếu tố không kém phần quan trọng khi ngói SJVC có trọng lượng trung bình là 4kg, nhẹ hơn rất nhiều các loại ngói màu thông thường khác, giúp giảm chi phí cho phần khung mái.

 Thông số kỹ thuật ngói màu sao Việt Nhật SJVC

- Tên sản phẩm: Ngói lợp Sao Việt Nhật SJVC XD-11.
- Màu sắc: màu xanh đen.
- Chất liệu: ngói bê tông màu.
- Kích thước viên: 425x340 mm.
- Kích thước sau khi lợp: 360x310 mm.
- Số lượng: 9 viên/m2.
- Trọng lượng: ~ 4 kg/viên ~ 36 kg/m2.
- Ngói nóc: 3,3 viên/m-dài.
- Ngói rìa: 3 viên/m-dài.
- Bảo hành màu sắc: 5 năm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung và ngói màu Việt Nhật nói riêng hiện VLXD Hưng Gia Bình là nhà phân phối ngói uy tín nhất tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng là uy tín của công ty, do vậy mà ngói mà chúng tôi phân phối luôn có chất lượng đảm bảo và giá cả được tối ưu hóa ở mức thấp nhất.

Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi ưu đãi về giá cho những khách hàng thường xuyên mua ngói tại đại lý hoặc mua ngói với số lượng lớn.

Quý khách có nhu cầu tư vấn thi công báo giá vlxd, vlxd Đà Nẵngbáo giá ngói SJVC cũng như các loại ngói lợp nhà khác như ngói ruby, ngói màu ruby…xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HƯNG GIA BÌNH
Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Showroom: Ngã 3 Đường 29/3 và Lê Minh Trung, Nam Hòa Xuận, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: (0236)3701.393 - 0905.363.878 - 0935.090.252 - 0934.880.878 - gặp Mr Bình.
E-mail: vlxd24h@gmail.com ; vlxd.hgb@gmail.com
Website: https://vatlieuxaydung24h.vn

"UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM - GIAO HÀNG TẬN NƠI VỚI MỌI SỐ LƯỢNG"

VLXD Hội An - VLXD Hưng Gia Bình

Nhà phân phối Vật liệu xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng. Uy tín, chuyên nghiệp, Giao hàng tận nơi. Liên hệ 0905.363.878 - 0935.090.252

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét