Nhà cung cấp giàn giáo xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng

Nhà cung cấp giàn giáo xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng đô thị, việc thi công xây dựng công t...

Nhà cung cấp giàn giáo xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng

Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng đô thị, việc thi công xây dựng công trình càng trở nên phổ biến. Tại hầu hết các công trình nhà ở dân dụng hay công nghiệp, giàn giáo coppha được sử dụng như một loại công cụ phụ trợ không thể thiếu. Trong phạm vi bài viết chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về thiết bị xây dựng này cũng như giá giàn giáo xây dựng tại Hội An.

Hưng Gia Bình - Nhà phân phối giàn giáo xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng
Hưng Gia Bình - Nhà phân phối giàn giáo xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng

Tầm quan trọng của giàn giáo trong xây dựng

Giàn giáo xây dựng là một loại thiết bị xây dựng quan trọng trong thi công công trình, thường được dùng trong công tác thi công trên cao, bao che công trình, chống sàn, nhất là trong việc chống đỡ hệ thống coffa trong công tác đổ bê tông sàn...
Giàn giáo cốp pha trong xây dựng có tác dụng chống đỡ, bao che cho việc di chuyển, đảm bảo chất lượng, an toàn cho mọi công trình.

Đặc điểm kỹ thuật giàn giáo xây dựng

Một bộ giàn giáo xây dựng hoàn chỉnh bao gồm: 2 khung giàn giáo và 2 giằng chéo với kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi công trình.

Cấu tạo bộ giàn giáo xây dựng
Cấu tạo bộ giàn giáo xây dựng

Mâm giàn giáo giúp đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc trên cao và đủ chỗ để công nhân có thể di chuyển một cách tự do.Giằng chéo là bộ phận  không thể thiếu trong bộ giàn giáo xây dựng hoàn chỉnh giúp cố định khung giàn giáo đảm bảo chắc chắn, an toàn. Ngoài ra còn có bộ phận phụ trợ như bánh xe giàn giáo giúp dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong việc thi công công trình.

Giá giàn giáo xây dựng tại Hội An hiện nay bao nhiêu ?

Việc thi công xây dựng cho các công trình, dự án lớn đòi hỏi thiết bị thi công đảm bảo an toàn nhất và mang tính thẩm mỹ. Vì vậy, các nhà thầu thi công công trình luôn ưu tiên lựa chọn giàn giáo xây dựng mới thay vì giàn giáo cũ đã qua sử dụng. Tuy giá cả cao hơn giàn giáo cũ đã qua sử dụng, nhưng độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ luôn được đảm bảo.
Giá bán một bộ giàn giáo xây dựng hoàn chỉnh ở những nhà cung cấp giàn giáo là khác nhau và phụ thuộc vào chủng loại vật liệu. Hiện nay giá một bộ giàn giáo xây dựng tại Hội An với khung mạ kẽm có giá dao động từ 550.000 - 620.000đ/bộ tùy thuộc từng thời điểm giá thép đầu và số lượng đơn đặt hàng.

Giàn giáo xây dựng tại Hội An
Giàn giáo xây dựng tại Hội An

Nhà cung cấp giàn giáo xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng

Trên thị trường vlxd Hội An nói chung và giàn giáo xây dựng tại Hội An nói riêng có nhiều nhà cung cấp với giá cả chất lượng khác nhau. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng kèm giá tốt luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của bất kỳ một chủ đầu tư công trình nào.
VLXD Hưng Gia Bình là đơn vị sản xuất và cung cấp dàn giáo xây dựng theo đơn đặt hàng của các nhà thầu xây dựng tại Hội An, Quảng Nam và khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Giàn giáo xây dựng được sản xuất bằng công nghệ hàn CO2, đảm bảo bền, chắc và cứng, các mối liên kết được đảm bảo tăng số lần sử dụng dàn giáo. Chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cùng với giá bán tốt nhất dành cho khách hàng.

Giàn giáo coppha xây dựng tại Hội An
Giàn giáo coppha xây dựng tại Hội An
Ngoài giàn giáo xây dựng, ván cop pha phủ phim, chân kích tăng, cùm xoay giàn giáo, tấm smartboard Thái Lan SCG, Công ty VLXD Hưng Gia Bình còn là nhà phân phối vật liệu xây dựng, gạch bông gió Đà Nẵng - Gạch bông gió mỹ thuật DANATILES, gạch con sâu, gạch terrazzo lát vỉa hè, đá tự nhiên lát nền ốp tường, gạch gốm trang trí nội - ngoại thất, thi công phòng máy xông hơi…với giá cả tốt nhất tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị...
Quý khách có nhu cầu báo giá giàn giáo coppha xây dựng tại Hội An xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HƯNG GIA BÌNH
Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Showroom: Ngã 3 Đường 29/3 và Lê Minh Trung, Nam Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Hotline: 0935 090 252 - 0905 363 878
E-mail: vlxd.hgb@gmail.com
Website: http:// vatlieuxaydung24h.vn
Công ty VLXD tại Đà Nẵng | Vật liệu xây dựng Hưng Gia Bình - Chuyên cung cấp vật tư, thiết bị xây dựng và vật liệu trang trí Nội Ngoại thất uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị...
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP -TẬN TÂM - GIAO HÀNG TẬN NƠI VỚI MỌI SỐ LƯỢNG
Trân trọng!

VLXD Hội An - VLXD Hưng Gia Bình

Nhà phân phối Vật liệu xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng. Uy tín, chuyên nghiệp, Giao hàng tận nơi. Liên hệ 0905.363.878 - 0935.090.252

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét