Nhà sản xuất và phân phối gạch terrazzo lát nền vỉa hè tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng

Cùng với sự phát triển của xã hội, cơ sở vật chất ngày càng được nâng cao, các công trình an sinh xã hội được chú trọng, cảnh quan đô thị đ...

Cùng với sự phát triển của xã hội, cơ sở vật chất ngày càng được nâng cao, các công trình an sinh xã hội được chú trọng, cảnh quan đô thị được quan tâm làm đẹp. Gạch lát nền vỉa hè ngày càng đóng vai trò then chốt trong việc làm đẹp, làm sạch lối đi, giữ vệ sinh chung cho mọi con đường, nổi bật và được ứng dụng hầu hết cho các công trình vỉa hè, sân vườn phải kể tới gạch terrazzo. Vậy gạch terrazzo là gì? Tại sao nên chọn gạch loại vật liệu này cho các công trình vỉa hè, sân trường, công viên..hãy cùng vlxdhoian.com tìm hiểu nhé !

Gạch tezzarro là gì?

Gạch block terrazzo hay còn gọi gạch lát nền terrazzo là loại gạch không nung được sử dụng phổ biến cho việc lát vỉa hè, sân vườn, bến bãi. Khi nói đến gạch lát nền vỉa hè không thể không nói đến loại  vật liệu này.
Gạch vỉa hè terrazzo lát nền được sản xuất từ nguyên liệu bột đá, đá mi, cát, xi măng, màu, phụ gia và chất độn,...
Dùng công nghệ rung hoặc ép rung cho bê tông được lèn chặt theo khuôn mẫu có sẵn để tạo hình dạng cho mỗi viên gạch block sau đó được đem đi mài, vì thế người ta còn hay gọi gạch terrazzo là gạch đá mài.

Gạch lát nền vỉa hè terrazzo

Gạch lát nền vỉa hè terrazzo

Các khâu chọn nguyên liệu, phối liệu, lực rung ép, phụ gia và bảo dưỡng .. sẽ quyết định độ cứng và chất lượng của gạch.
Đặc điểm khá ấn tượng của các loại Gạch Terrazzo là kích thước đa dạng và màu sắc phong phú, bắt mắt, có khả năng giúp việc thi công các công trình nhanh hơn; công tác bảo trì không làm ảnh hưởng đến chất lượng toàn dự án và đặc biệt việc sử dụng Gạch Terrazzo giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các loại gạch lát vỉa hè khác.
Gạch block vỉa hè thường được sử dụng để thi công ốp lát sân vườn, lát lối đi, sân xe hơi, sân nhà riêng, vỉa hè đường, công viên, bãi đậu xe, khu đô thị mới, khu dân cư, khu resort, bến cảng.

Ứng dụng gạch terazzo trong lát nền sân trường, vỉa hè

Ứng dụng gạch terazzo trong lát nền sân trường, vỉa hè
  Gạch block lát nền terrazzo khi hoàn thiện trên bề mặt xuất hiện các hạt đá granite lấm chấm nhìn rất đẹp. Quá trình sản xuất được tạo hình qua máy ép thủy lực bằng áp lực rất cao nên loại gạch này có khả năng chịu lực tốt, có thể dùng rất tốt trong việc lót sân để xe hơi.
Gạch Terrazzo lát nền hiện nay được dung nhiều cho các công trình vỉa hè, đường đi bộ, sân nhà, sân để xe hơi, khuôn viên công viên, sân trường học, sân nhà thờ, đền chùa, resort, khu đô thị, khu dân cư, khu chung cư, nơi sinh hoạt công cộng, bể bơi...

Ưu điểm vượt trội của gạch lát nền vỉa hè terrazzo

- Cường độ chịu lực đạt M300 trở lên
- Hệ thống hoa văn đa dạng với hơn 50 mẫu gạch Terrazzo các loại
- Màu sắc gồm 5 màu đỏ, vàng, xanh lá, xám, màu xi măng
- Kích thước 2 loại 30x30cm, 40x40cm
- Chống trơn trượt, thoát nước trên bề mặt nhanh chóng nhờ rãnh hoa văn
- Chống rêu mốc bám trên bề mặt công trình
- Thi công nhanh chóng, tiết kiệm nhân công
- Tiết kiệm chi phí đầu tư lớn như nhân công lát, máy móc, giá gạch
- Giá thành rẻ nhất trong các loại gạch lát vỉa hè
 - Phân loại Gạch Terrazzo và Kích thước của sản phẩm

Các loại gạch terrazzo hiện nay

Về cơ bản, Gạch Terrazzo được chia thành 2 loại là gạch chưa mài và đã mài. Người tiêu dùng vẫn hay lựa chọn Gạch Terrazzo đã mài nhiều hơn. Ngoài ra, về màu sắc thì được phân thành Gạch Terrazzo đơn sắc, và Gạch Terrazzo đa sắc.
Gạch Terrazzo lát vỉa hè có các kích thước thông dụng như sau: 400x400x30mm, 300x300x27mv, 500x500x33mm

Kích thước gạch terrazzo

Kích thước gạch terrazzo

Địa chỉ uy tín cung cấp gạch terrazzo tại Hội An

VLXD Hưng Gia Bình - Nhà sản xuất gạch terrazzo, gạch con sâu, gạch trồng cỏ 8 lỗ, gạch bông gió Danatiles - gạch bông gió Đà Nẵng tại Hội An, Quảng Nam, Quảng Ngãi…

VLXD Hưng Gia Bình - Sản xuất và phân phối gạch block terrazzo

VLXD Hưng Gia Bình - Sản xuất và phân phối gạch block terrazzo
Sản phẩm chất lượng cao - Giá tốt - Giao hàng ngay.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay, để được hỗ trợ báo giá tốt nhất.
Hotline: 0905.363.878 - 0935.090.252 - gặp Mr Bình.
Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm.
Miễn phí giao hàng tận nơi tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng với số lượng trên 15 m2.

VLXD Hội An - VLXD Hưng Gia Bình

Nhà phân phối Vật liệu xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng. Uy tín, chuyên nghiệp, Giao hàng tận nơi. Liên hệ 0905.363.878 - 0935.090.252

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét