Gạch men, gạch lát nền giá rẻ tại Hội An | 0935.090.252 – 0905.363.878

Để không gian nội thất bên trong ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao và có độ bền lâu, gạch lát nền đóng một vai trò quan trọng. Ngôi nhà của bạn...


Để không gian nội thất bên trong ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao và có độ bền lâu, gạch lát nền đóng một vai trò quan trọng. Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp và cuốn hút hơn nếu bạn biết cách trang trí, lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch lát nền với mẫu mã và ưu nhược điểm khác nhau. Vậy lựa chọn gạch lát nền như thế nào cho phù hợp với không gian nhà bạn.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như lựa chọn gạch lát nền tại Hội An

Gạch lát nền tại Hội An
Gạch lát nền tại Hội An

Có bao nhiêu loại gạch lát nền

Về mẫu mã và xử lý cốt liệu thì hiện nay có 3 loại gạch lát nền là gạch ceramic, gạch granite và gạch bóng kính.
Gạch men ceramic là loại gạch được tạo thành từ cát, đất sét cùng một số thành phần khác…qua quá trình nung nóng trong nhiệt độ trên 1000 độ C. Loại gạch này hay còn gọi là gạch men. Đây là một loại gạch lát nền nhà khá phổ biến ở Việt Nam.
Gạch granite có cốt liệu chính là tràng thạch và đất sét với tỉ lệ tương ứng 7:3, cùng với đó là một số loại phụ gia khác. Loại gạch này được coi là một dạng đá nhân tạo đồng chất. Sản phẩm có độ cứng, độ chịu lực và áp suất cao cao bởi sự đồng nhất trong toàn bộ viên gạch. Gạch Granite hiện vẫn là loại gạch được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.
Gạch bóng kính (hay gạch bóng kiến, gạch porcelain, thạch anh) với thành phần chính là bột đá đã được ép, sấy và nung nóng ở nhiệt độ trên 1200 độ C. Gạch lát bóng kính cũng được biết đến bởi nhiều người Việt Nam và được lựa chọn để hoàn thiện kiến trúc ngôi nhà của họ như lát nền phòng khách, phòng ngủ, lát nền nhà.
Độ cứng bề mặt cao được coi là tính năng nổi bật nhất của gạch bóng kiếng so các loại gạch khác. Ngoài ra, gạch porcelain có tính chịu lực cao, chống trầy xước, có thể đáp ứng tốt về gạch lát nền cho các văn phòng, plaza hoặc trung tâm thương mại lớn.

Các loại gạch lát nền

Kinh nghiệm chọn gạch lát nền tại Hội An

Nên lựa chọn đại lý cung cấp nhiều thương hiệu khác nhau
Hiện nay, có nhiều đơn vị trên thị trường sản xuất gạch lát nền, từ những đơn vị trong cho đến đơn vị ngoài nước. Mỗi đơn vị sản xuất đều có những thế mạnh riêng về mẫu mã, chất liệu gạch. Để thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn gạch lát nền, bạn đọc nên ưu tiên những đại lý cung cấp đa dạng các loại gạch thuộc nhiều thương hiệu khác nhau.
Một vài gợi ý về các thương hiệu gạch lát nền tại Hội An cho bạn đọc như gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã, gạch Kim Phong, gạch Ý Mỹ, gạch Taicera,… bạn đọc có thể nhờ sự trợ giúp của những nhân viên trong đại lý để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp nhất cho mình.

Dịch vụ giao hàng uy tín
Nếu bạn đang cần tìm đại lý cung cấp gạch lát nền cho công trình của mình, bạn nên ưu tiên những địa chỉ có cung cấp thêm dịch vụ giao hàng. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn trong việc vận chuyển gạch từ đại lý đến công trình của mình và không cần tốn công sức tìm các đơn vị vận chuyển, đồng thời, chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển của bạn cũng sẽ được đảm bảo tối đa hơn.

Dịch vụ giao hàng uy tín
Dịch vụ giao hàng uy tín
Đảm bảo hàng chất lượng, chính hãng
Giống như nhiều sản phẩm khác, gạch lát nền tại Hội An cũng có nhiều nguy cơ gặp sự cố, hỏng hóc, hư vỡ,… đặc biệt là trong khi vận chuyển hoặc giao hàng. Nếu bạn lựa chọn một đại lý phân phối không có chính sách bảo hành đầy đủ, bạn sẽ không thể bảo vệ được quyền lợi của mình khi cần thiết.

Mua gạch men, gạch lát nền tại Hội An ở đâu giá tốt

Trung tâm Phân phối VLXD và Trang trí nội ngoại thất Hưng Gia Bình - Nhà phân phối chính thức các chủng loại gạch men, gạch lát nền phòng khách, gạch lát nền giả gỗ, gạch lát nền tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng… như gạch men ceramic, gạch đá granite, gạch đá bóng kiếng, thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng như gạch Đồng Tâm, gạch Prime, Atlanta, Mỹ Đức, gạch Mikado, gạch Viglcera, ...

- Gạch men ceramic lát nền giá rẻ với các kích thước như: 30x30, 40x40, 50x50, 60x60, ...
- Gạch men, gạch ốp tường giá rẻ với các quy cách như: 25x25cm, 25x40cm, 30x60 cm, 30x50 cm ...Đơn giá từ: 70.000 – 85.000 đ/m2.

- Đá tự nhiên tại Đà Nẵng, đá lát sân vườn, đá ốp tường với đầy đủ kích thước  10x20 cm, 20x40 cm, 30x30 cm, 30x60 cm…hoặc theo yêu cầu khách hàng.
- Gạch đá bóng kiếng lát nền như: 60x60 cm, 80x80 cm, 100x100 cm... (hay còn gọi là gạch 2 da, gạch siêu bóng, siêu chống thấm)

Gạch men, gạch lát nền tại Hội An
Gạch men, gạch lát nền tại Hội An

Ngoài báo giá gạch lát nền giá rẻ tại Đà Nẵng, công ty chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị vệ sinh, nhà bếp với mức giá cực kỳ rẻ:
- Bồn cầu vệ sinh như bàn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn tắm massage... của các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Caesar, ToTo, HC, Viglacera, American standard, ... Đơn giá: từ 700.000 đ/ bộ cầu trở lên.
- Lavabo, chậu rửa inox
- Vòi rửa tay, vòi sen tắm các loại...
- Gương soi các loại.
- Bồn nước inox, bồn nhựa
- Bình nước nóng, máy nước nóng lạnh Rosi, Ferroli, ...
- Máy nước nóng Năng lượng Mặt trời

Nhà phân phối gạch men, gạch lát nền giá rẻ tại Hội An

Với mục tiêu đem lại cho quý khách sự hài lòng nhất, Công ty Hưng Gia Bình luôn cam kết:
- Hàng đúng chất lượng, mẫu mã, số lượng.
- Giá tốt nhất, rẻ nhất.
- Dịch vụ tốt nhất, giao hàng nhanh nhất tận nơi toàn quốc.
Đặc biệt chúng tôi còn phân phối gạch men giá rẻ, báo giá gạch lát nền 60x60 tại Đà Nẵng dùng ốp lát cho phòng trọ, nhà xưởng, nhà cấp 4, ... với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đơn giá: từ 70.000 – 80.000 đ/m2 (đủ loại mẫu mã, quy cách)

Gạch men giá rẻ tại Hội An
Gạch men giá rẻ tại Hội An
Quý khách có nhu cầu báo giá gạch men giá rẻ, gạch lát nền giá rẻ tại Hội An, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HƯNG GIA BÌNH
Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Showroom: Ngã 3 Đường 29/3 và Lê Minh Trung, Nam Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0935.090.252 - 0905.363.878 (Ms.Hồng)
E-mail: vlxd24h@gmail.com; vlxd.hgb@gmail.com
Website: http://vatlieuxaydung24h.vn
Vật liệu xây dựng Hội An | Công ty VLXD Hưng Gia Bình - Nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình...
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM - GIAO HÀNG TẬN NƠI VỚI MỌI SỐ LƯỢNG
Trân trọng!
>> Tham khảo bài viết: Đá lát sân vườn tại Hội An

Hưng Gia Bình - Nhà phân phối vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam
Hưng Gia Bình - Nhà phân phối vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam

VLXD Hội An - VLXD Hưng Gia Bình

Nhà phân phối Vật liệu xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng. Uy tín, chuyên nghiệp, Giao hàng tận nơi. Liên hệ 0905.363.878 - 0935.090.252

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét