Nhà sản xuất và phân phối gạch bông gió Dana Tiles tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Hình ảnh gạch bông gió từ lâu đã không còn xa lạ với đại đa số người Việt. Không chỉ được sử dụng để thông gió, lấy sáng chúng còn giúp t...

Hình ảnh gạch bông gió từ lâu đã không còn xa lạ với đại đa số người Việt. Không chỉ được sử dụng để thông gió, lấy sáng chúng còn giúp tạo ra những vách ngăn, bức tường đầy tính thẩm mỹ cao.Tại Việt Nam nói chung và tại Hội An nói riêng gạch bông gió mỹ thuật góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà. Nếu bạn đang có ý định chọn mua loại gạch trang trí này, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cũng như kinh nghiệm chọn mua gạch bông gió Hội An.

Thông tin cơ bản về gạch bông gió

Gạch bông gió là gì ?
Gạch bông gió mỹ thuật hay còn gọi gạch thông gió trang trí, gạch ô thoáng, ô hoa gió là sản phẩm gạch block xi măng không nung được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc nội và ngoại thất.
Gạch bông gió làm vách ngăn trang trí
Gạch bông gió làm vách ngăn trang trí
Gạch bông gió trang trí ngoài việc dùng để lấy sáng và giúp lưu thông không khí. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước , gạch bông thông gió được dùng nhiều hơn cho mục đích trang trí như xây tường nhà, vách ngăn, hàng rào… với vẻ đẹp hoài cổ. Góp phần tạo nên những công trình nghệ thuật đơn sơ, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.

Đặc điểm cấu tạo gạch thông gió

Về hình dáng:
Gạch bông gió mỹ thuật thường có đặc điểm cấu tạo gồm 2 phần:
+ Phần khung bao: Khung bao bên ngoài thường là các hình học cơ bản như hình vuông hoặc hình chữ nhật với cùng chất liệu phần hoạt tiết. Giống như một khung xương cố định họa tiết bên trong giúp tạo nên sự chắn chắc cho viên gạch, đặc biệt trong việc thi công.
+ Phần họa tiết: Nằm bên trong khung bao, là những đường nét hoa văn, hoạ tiết 3D cách điệu từ cuộc sống, thiên nhiên được khắc nổi trên bề mặt không khí.
Gạch bông gió mỹ thuật Danatiles D-04 trắng
Gạch bông gió mỹ thuật Danatiles D-04 trắng

Đôi khi, bạn có thể bắt gặp hình dáng gạch bông gió xi măng là những hình học đơn giản đã được khoét rỗng như hình tròn, hình vuông, tam giác.
Về màu sắc - Kích thước:
Do được tạo ra chủ yếu từ nguyên liệu cát, xi măng… nên gạch bông gió Danatiles có 2 màu cơ bản là trắng sữa và xám ghi. Ngoài ra còn có gạch bông gió đỏ, gạch thông gió đất nung với màu đỏ, cam cùng gạch bông gió tráng men với kích thước phổ biến 190 x 190 x 65 mm nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và thị hiếu người sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của gạch bông gió Danatiles

- Tạo sự thông thoáng cho không gian sử dụng bên trong.
- Căn phòng có thêm nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.
- Có tính thẩm mỹ cao, họa tiết hoa văn trang trí sáng tạo.
- Sản phẩm đảm bảo chất lượng, bền chắc cùng năm tháng.
- Bề mặt sản phẩm láng mịn, có gờ 2 mặt 3D sắc nét chi tiết đến từng góc cạnh.
- Không sử dụng hóa chất trong sản xuất nên thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
- Đặc biệt 4 cạnh bên có 2 rãnh hoặc 4 rãnh giúp dễ dàng gia cố thêm sắt Þ 6 hoặc Þ 8 đảm bảo độ chắc chắn cho bức tường xây cao hơn 3m đồng thời tăng độ kết dính của gạch với vữa xi măng.
Gạch bông gió mỹ thuật Dana Tiles
Gạch bông gió mỹ thuật Dana Tiles

Kinh nghiệm chọn mua gạch bông gió Hội An

Hiện nay thị trường vật liệu xây dựng tại Hội An nói chung và gạch bông gió mỹ thuật nói riêng có rất nhiều nhà phân phối, cung cấp gạch thông gió xi măng với đa dạng mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả. Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng kèm giá tốt luôn là mục tiêu quan tâm hàng đầu của người sử dụng hay bất kỳ chủ đầu tư công trình.
Việc tìm được nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp tại Hội An nói chung không phải là quá khó khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển.Các nhà cung cấp lớn, uy tín họ thường công bố thông tin công ty, địa chỉ rõ ràng trên website bán hàng chính thức và được đánh giá tốt của người sử dụng.

Mẫu gạch thông gió đẹp được ưa chuộng hiện nay

Tìm được nhà cung cấp gạch bông gió tại Hội An uy tín là việc làm vô cùng quan trọng, tiếp theo bạn cần lựa chọn thật kỹ về mẫu mã, hoa văn, màu sắc, kích thước cũng như số lượng gạch, vị trí ốp gạch sao cho thật phù hợp với từng công trình.
Mẫu gạch thông gió đẹp Danatiles
Mẫu gạch thông gió đẹp Danatiles

Chọn gạch bông gió Hội An sao cho phù hợp mỗi công trình

Nhìn chung chất lượng gạch bông gió xi măng rất bền chắc do được nén tĩnh lực ở cường độ cao nên có thể chịu được thời tiết, khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Tùy theo yêu cầu thẩm mỹ của mỗi công trình mà lựa chọn hoa văn, họa tiết gạch bông gió trang trí sao cho phù hợp.
Gạch bông gió mỹ thuật trong trang trí phòng khách
Gạch bông gió mỹ thuật trong trang trí phòng khách

Ví dụ đối với phòng khách, phòng ăn nên chọn gạch với tông màu sáng để làm nổi bật phong cách, dấu ấn riêng của gia chủ, ngược lại phòng ngủ nên chọn màu sắc trầm ấm cùng hoa văn họa tiết như hình bông hoa, chiếc lá, hình cánh bướm …khi kết hợp với ánh sáng đèn ngủ sẽ tạo nên không gian đầy nghệ thuât.Ngoài ra yếu tố giá cả cũng không kém phần quan trọng trong việc thi công của mỗi công trình.

Địa chỉ uy tín mua gạch thông gió Hội An

Việc tìm được địa chỉ bán hàng uy tín sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cũng như những dự án thi công gạch bông gió tối ưu nhất.
Với nhiều chính sách ưu đãi, cung cấp mẫu miễn phí, hỗ trợ thanh toán linh hoạt, giao hàng tận nơi với mọi số lượng. VLXD Hưng Gia Bình là đơn vị tiên phong tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam, Quảng Ngãi…trong việc cung cấp gạch bông gió Đà Nẵng - Gạch bông gió Dana Tiles, gạch block lát nền, gạch con sâu, gạch terrazzo lát vỉa hè, gạch men trang trí nội và ngoại thất, đá tự nhiên ốp tường, ngói lợp nhà …với giá rẻ nhất.

Nhà máy sản xuất gạch bông gió Dana Tiles
Nhà máy sản xuất gạch bông gió Dana Tiles

** Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay : 0905.363.878–0935.090.252 gặp Mr.Bình để được báo giá tốt nhất.
Hy vọng, qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ bán gạch bông gió uy tín, chất lượng tại Hội An nói riêng và KV miền Trung –Tây Nguyên nói chung .Nếu như bạn thấy bài viết trên hay và ý nghĩa thì chia sẻ nó cho nhiều người đang có cùng ý định như bạn.

VLXD Hội An - VLXD Hưng Gia Bình

Nhà phân phối Vật liệu xây dựng tại Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng. Uy tín, chuyên nghiệp, Giao hàng tận nơi. Liên hệ 0905.363.878 - 0935.090.252

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Quả là 1 sản phẩm đẹp tỉ mỉ, mình có biết một loại vật liệu mới gọi là gạch bê tông khí chưng áp(gạch aac), có nhiều ưu điểm như siêu nhẹ, chống cháy lên đến 4h bạn tham khảo thêm xem !